รีวิวซีรีส์ The Society (2019) เดอะ โซไซตี้

  • ชื่อเรื่อง The Society เดอะ โซไซตี้
  • ปีที่ฉาย 2019
  • ประเภท Series
  • แนว Drama, Mystery, Sci-fi
  • IMDb 7.1

ละคร วัยรุ่น ของ Netflixเกือบจะกลายเป็นแนวหนึ่งในตัวเองแล้ว ระหว่างข้อเสนอต่างๆ เช่น “On My Block” “เพศศึกษา” “13 เหตุผลทำไม” และเนื้อหาหลักของ CW เช่น “Riverdale” เครือข่ายสตรีมมิ่งได้ค้นพบช่องทางที่มั่นคงในการสำรวจชีวิตประจำวันของวัยรุ่นในทุกความล้มเหลว , สง่าราศีอารมณ์

“ The Society ” ละครเรื่องใหม่ที่น่าสนใจของ Netflix จากผู้ร่วมสร้าง “Party of Five” คริสโตเฟอร์ คีย์เซอร์ หยิบถ้วยรางวัลวัยรุ่นมาผสมกับ “Lord of the Flies” และอุบายเหนือธรรมชาติที่คลุมเครือเพื่อการวัดผลที่ดี สถานที่ตั้งของมันยังหลีกเลี่ยงคำถามที่ว่าจะทำอย่างไรกับพ่อแม่ ซึ่งเป็นรายการวัยรุ่นทั่วไปที่บางรายการ (เช่น “Riverdale”) ตอบโดยการดึงคนรุ่นเก่าเข้าสู่การกระทำเช่นเดียวกับเด็กที่วางแผนไว้ ในทางตรงกันข้าม “The Society” ขับไล่ผู้ใหญ่ไปโดยสิ้นเชิง – และจริงๆ แล้ว ทุกคนยกเว้นวัยรุ่นตอนกลางด้วย

ในตอนแรก การแสดงดูเหมือนเป็นละครในโรงเรียนมัธยมทั่วไปเกี่ยวกับเด็กยอดนิยมกับความเหนื่อยหน่ายกับผู้ที่ประสบความสำเร็จมากเกินไป แต่เมื่อทัศนศึกษาส่งรุ่นพี่กลับไปในโทรสารร้างของเมืองที่พวกเขาเพิ่งจากไป โดยไม่มีทางออกหรือเข้ามา วัยรุ่นของเวสต์แฮมต้องคิดหาวิธีที่จะอยู่ร่วมกันโดยไม่กดดันภายใต้แรงกดดัน และหลังจากเกิดความตื่นตระหนกในงานปาร์ตี้วันสิ้นโลก ทั้งตัวละครและซีรีส์ก็ให้เครดิตกับคำถามนั้นอย่างจริงจังอย่างไม่น่าเชื่อ (ถ้าคุณไม่ไว้ใจฉัน ให้วางใจในรายการที่ต้องพึ่งพากล้องมือถืออันน่าทึ่ง) ลองนึกถึง “The 100” แต่แทนที่จะให้เด็กและเยาวชนกระทำความผิดเรียนรู้วิธีการทำงานเป็นชุมชน กลับกลายเป็นการระวังเด็กรวยที่ล้มเหลวโดยไม่มีแผน Ivy League

สักพักหนึ่ง ระเบียบสังคมที่มีอยู่ก็ยังคงอยู่เหมือนเดิม ประธานชั้นเรียน แคสแซนดรา ( ราเชล เคลเลอร์จาก “Legion”) พยายามเป็นผู้นำท่ามกลางความตื่นตระหนก ทำให้เกิดความไม่มั่นคงจากอัลลี น้องสาวของเธอ (แคทรีน นิวตัน จาก“ Big Little Lies”) และแฮร์รี่ ชายหนุ่มรูปงามยอดนิยม (อเล็กซ์ ฟิตซาลัน) . เหล่านักกีฬารวมตัวกันในเสื้อแจ็คเก็ตเล็ตเตอร์แมน รวมตัวกันตามที่พวกเขาคุ้นเคย เนิร์ดที่เป็นมิตรอย่างกอร์ดี (โฮเซ่ จูเลียน), เบคก้า (กิเดียน แอดลอน, “Blockers”) และแซม (ฌอน เบอร์ดี) พยายามแกะกล่องโลจิสติกส์สุดแปลกประหลาดของสถานการณ์ของพวกเขา คนนอกสังคม แคมป์เบลล์ (โทบี้ วอลเลซ) และแอล (โอลิเวีย เดอจอง) ต่างเข้าหากัน โดยไม่มีทางเลือกที่ดีกว่านี้ แม้ว่าหรืออาจต้องขอบคุณความพยายามอย่างดีที่สุดของพวกเขา แต่ความพยายามของพวกเขาที่จะสร้างระเบียบใหม่ที่ปฏิวัติกลับจบลงด้วยการดูแย่มาก เหมือนกับระเบียบที่เข้มงวดกว่าและเป็นกฎเกณฑ์ที่แตกต่างซึ่งพวกเขาเติบโตขึ้นมาทั้งหมด