รีวิวซีรีส์ The Good Bad Mother (2023) แม่ดี แม่ร้าย

  • ชื่อเรื่องThe Good Bad Mother แม่ดี แม่ร้าย
  • ปีที่ฉาย 2023
  • ประเภท Series
  • แนว Comedy, Crime, Drama

รีวิวซีรีส์ The Good Bad Mother (2023) แม่ดี แม่ร้าย ซีรีส์ใหม่ของ Netflix เรื่อง The Good Bad Mother ตลก อาชญากรรม ดราม่า เกี่ยวกับหมูด้วย (ตัวละครหลักเป็นคนเลี้ยงหมูถ้าคุณต้องการให้ฉันเข้าใจ) หัวใจของมันคือเรื่องราวเกี่ยวกับแม่ที่ไปไกลเกินไปเพื่อให้ลูกชายของเธอมีชีวิตที่ดีและจากที่เราได้เห็น จนถึงตอนนี้มันเป็นเรื่องที่น่าสนใจ

ในปี 1988 ในเกาหลีใต้ Young-soon (Ra Mi-ran) เป็นหญิงสาวที่ทำงานในร้านขายอาหารสัตว์ และวันหนึ่ง Hae-sik (Cho Jin-woong) ซึ่งเป็นลูกค้าของร้านคนหนึ่งเข้ามาขอเธอแต่งงาน ข้อเสนอนี้ไม่ได้ปราศจากข้อบกพร่อง Hae-sik เป็นคนเลี้ยงหมู และเขาได้คล้องแหวนหมั้นไว้ที่คอของลูกหมูตัวหนึ่งซึ่งวิ่งหนีไปในขณะที่เขากำลังขอแต่งงาน Young-soon และ Hae-sik ไล่ล่าหมูไปทั่วเมือง ในที่สุดก็คว้ามันได้ และเธอก็ยอมรับข้อเสนอของเขา ไม่นานต่อมา พวกเขาอาศัยอยู่ในฟาร์มเลี้ยงหมู และ Young-soon กำลังตั้งท้อง ติดตามต่อได้ที่ ดูหนังออนไลน์

ผู้นำหมู่บ้านของพวกเขาอธิบายว่าตั้งแต่การแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่กรุงโซลจะมีการถ่ายทอดสดและมีการจุดคบเพลิงไปทั่วเมือง พวกเขาก็จะปรากฏตัวทางทีวี ซึ่งฟังดูดีมาก เป็นสัญญาณที่ยอดเยี่ยมของความก้าวหน้าและความรักชาติสำหรับทุกคนในเมือง แต่ไม่นาน คนงานอันธพาลกลุ่มหนึ่งจากสถานที่ก่อสร้างในท้องถิ่นมาที่ฟาร์มและอธิบายว่าพวกเขาจะต้องรื้อมันทิ้ง มันเป็นเรื่องน่าอายและจะเป็นเรื่องตลกของประเทศหากมีการออกอากาศฟาร์มหมูสกปรกทางทีวี เมื่อ Hae-sik ปฏิเสธและท้าทายพวกอันธพาล Song Woo-byeok ผู้นำของพวกเขาขอโทษและจากไปอย่างสงบ แต่เขากลับมาในภายหลังและเผาฟาร์มทั้งหมดพร้อมกับหมูที่อยู่ข้างใน การพิจารณาคดีเกิดขึ้น แต่ไม่มีหลักฐานเพียงพอที่จะพิสูจน์ว่ามีการลอบวางเพลิง โดยมีพยานบอกเล่าเรื่องราวของพวกเขาอีกครั้ง Hae-sik รู้ว่าเพื่อนบ้านของเขาหวั่นไหวเพราะ Song และเขาบอกทนายความของเขา อัยการโอ้ เขาต้องการยื่นอุทธรณ์ เขาไม่รู้ว่าโอแอบทำงานให้ซอง โอจึงบอกซองว่าแฮซิกยังเป็นปัญหาอยู่ ซองฆ่าแฮซิกและจัดฉากให้ดูเหมือนเขาแขวนคอตาย